ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 40 คน )
เพศ
ชาย
62.16%
หญิง
37.84%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
18.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.07%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
15.91%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
33.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ